Saturday, April 27, 2013

എന്റെ മുഖപുസ്തക താളിലെ അജ്ഞാത യാത്രിക

എന്റെ മുഖ പുസ്തക താളുകളിലേക്ക് വഴിതെറ്റി വന്നു കയറിയ ഒരു യാത്രികയായിരുന്നു അവൾ. അക്ഷരങ്ങള്ക്ക് പിന്നിലെ അജ്ഞാതയെ സൌഹൃദത്തിന്റെ ലോകത്തിലേക്ക്‌ കൈപിടിച്ച് നടത്തി. ആകാശത്തിന്റെ കീഴിലെ അനന്തതകളെ കുറിച്ച് അവൾ വാചാലയായി. വഴിവക്കിൽ ഒരുനാൾ അജ്ഞാതയെ നേരിൽ കണ്ടുമുട്ടി. സൌഹൃദത്തിന്റെ ചില്ലകളിൽ പൂക്കളും കായ്കളും ഒരുപാട് വിടര്ന്നു കൊഴിഞ്ഞു. പിന്നെയുമൊരുപാട് നാൾ. 
ഒടുവിലൊരുനാൾ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങള്ക്ക് ഉത്തരം പറയാൻ അവൾക്കു സമയമില്ലതായപ്പോ ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി, പുതിയ മേച്ചിൽ പുറങ്ങൾ തേടി വിശാലമായ ലോകത്തിൽ അലയുന്ന അവളുടെ ചവിട്ടു പടികളിൽ ഒന്ന് മാത്രമായിരുന്നു ഞാനെന്നു. ഒരുപാട് മധുരിക്കുന്ന ഓർമകളുമായി ഒരു ചവിട്ടു പടിയായി മറ്റുള്ളവര്ക് മുന്നില് നിസ്വാര്തനായി ഞാനിന്നും.. ഇവിടെ...
അവളിന്ന് ആരുടെയൊക്കെയോ ലോകത്തിൽ അക്ഷര പ്രകാശം വിതറുന്നുണ്ടാകണം   


(എനിക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു.. എന്റെ സ്വന്തമെന്നു ഞാൻ കരുതിയ ഒരു അജ്ഞാത..)


സ്വന്തം ബഷീര് തോന്നക്കൽ 

No comments:

Post a Comment